TIN TỨC SỰ KIỆN

Trang chủ > Lễ hội văn hóa > Giới thiệu du lịch Cà Mau > Khu Du lịch Mũi Cà Mau đón hơn 11.600 khách trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9

Khu Du lịch Mũi Cà Mau đón hơn 11.600 khách trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9

 

Khu Du lịch Mũi Cà Mau đón hơn 11.600 khách trong dịp

Lễ Quốc khánh 02/9

 

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay, Khu Du lịch Mũi Cà Mau đã đón hơn 11.600 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi và trải nghiệm.

Khu Du lịch Mũi Cà Mau là một trong những điểm đến hấp dẫn, nhộn nhịp trong dịp lễ Quốc khánh 02/9. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn thu hút bởi các công trình mang ý nghĩa về lịch sử, văn hóa, nghiên cứu khoa học như Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau, Cột mốc tọa độ Quốc gia GPS0001, Đền thờ Lạc Long Quân – Tượng mẹ, Biểu tượng con tàu Mũi Cà Mau, Biểu tượng con cua khổng lồ,….

 

Đông đảo du khách đến checkin các điểm tham quan của Khu Du lịch Mũi Cà Mau

Chỉ trong những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, Khu Du lịch Mũi Cà Mau đã phục vụ hơn 7500 lượt khách đến tham quan.

Khách du lịch từ mọi miền đổ về Mũi Cà Mau

Một điểm sáng của năm nay là khách du lịch rất quan tâm và lựa chọn dịch vụ tour du lịch xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau để tham quan, số lượng khách đạt hơn 1000 lượt sử dụng. Dịch vụ này sẽ đưa du khách tham quan, trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn, với các loài động vật đặc trưng của vùng Đất Mũi. Ngoài ra, lượng khách sử dụng các dịch vụ ăn uống, lưu trú, trải nghiệm tại các hộ du lịch cộng đồng (homestay) đạt hơn 10.000 lượt.

Để đảm bảo hoạt động du lịch diễn ra an toàn trong những ngày nghỉ lễ và đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan, trải nghiệm của du khách. Ban Quản lý Khu Du lịch Mũi Cà Mau đã chuẩn bị phương pháp bán vé, điều tiết xe cũng như bố trí nhân viên trực, hướng dẫn, hỗ trợ khách tham quan kịp thời với tinh thần nhiệt tình, thân thiện, xây dựng hình ảnh du lịch Mũi Cà Mau lịch sự, văn minh.

Lễ Quốc khánh 02/9 là một trong những kỳ nghỉ lớn và cũng là kỳ nghỉ cuối cùng trong năm. Nên đây sẽ là cơ hội để Khu du lịch Mũi Cà Mau quảng bá hình ảnh địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh nhà. Những kết quả đạt được trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sẽ là tiền đề tiến tới xây dựng thành công thương hiệu Đất Mũi trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Tin – ảnh: Cường Lê – Như Ý